NÊN HAY KHÔNG ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN MGM HỘI AN?

Ngày đăng: 14/12/2021

Và cầu hỏi mà các nhà đầu tư luôn đặt ra “Nên hay không đầu tư vào dự án MGM Hội An?” Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tham khảo những lý do dưới đây:

1. Du lịch nghỉ dưỡng đang được ưu chuộng:

Trong những năm gần đây, tỷ lệ người có mức thu nhập từ 20 triệu/tháng có xu hướng tăng lên, theo số liệu điều tra của một số tổ chức xã hội học. Với mức thu nhập khá trở lên, mọi người sẽ có xu hướng tìm kiếm cho bản thân và gia đình những tiện ích đạt chất lượng thay vì sử dụng các loại dịch vụ bình dân như trước đây.

Nắm bắt tâm lý khách hàng, biệt thự MGM Hội An đang hướng đến là một loại hình nghỉ dưỡng hiện đại, đạt chất lượng đẳng cấp quốc tế 5*, sẽ chiếm lĩnh thị trường du lịch của Việt Nam. Chính vì thế, việc đầu tư vào dự án này chính là một sự lựa chọn không có gì tuyệt vời hơn đối với nhà đầu tư.

2. Đầu tư vào biệt thự MGM Hội An mang đến lợi nhuận khủng cho nhà đầu tư

Lượng khách du lịch trong và ngoài nước tăng mạnh, riêng lượt khách đến Quảng Nam từ năm 2016 là 4,36 triệu lượt, đến năm 2017 là hơn 5 triệu lượt. Ước tính đến năm 2020, lượng du khách đến Quảng Nam sẽ đạt hơn 10 triệu lượt khách. Bên cạnh đó, cạnh Hội An là Đà Nẵng, đây cũng là trung tâm du lịch lớn của cả nước, vì thế nhu cầu về dịch vụ lưu trú luôn đặt lên vị trí hàng đầu. Do đó, nhà đầu tư rót tiền vào biệt thự MGM Hội An chính là sự lựa chọn thông minh.

3. Biệt thự MGM Hội An – giá trị gia tăng theo thời gian

Những năm gần đây, tỉnh Quang Nam đang vươn mình nổi dậy để trở thành một trung tâm kinh tế du lịch của cả nước, nhiều chuyên gia về bất động sản đã ví tỉnh này như một “thỏi nam châm” dễ dàng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Và thực tế cho thấy rằng, trên vùng đất này, đã có rất nhiều các dự án lớn nhỏ mọc lên, kéo theo giá nhà đất tăng lên chóng mặt.

Do đó, việc khách hàng đầu tư vào dự án biệt thự MGM Hội AN là phương hướng chiến lược đúng đắng, bởi giá trị của các căn biệt thự sẽ tăng lên, cùng với đó là sự phát triển kinh tế – xã hội của vùng đất này cũng sẽ tăng lên.

Với những lý giải mà chúng tôi đưa ra, việc các nhà đầu tư đầu tư vào biệt thự MGM Hội An chính là cách để sinh lời thông minh và chẳng tốn quá nhiều công sức. Chính sức mạnh nổi bật về tiềm năng du lịch của vùng này đã tạo nên điểm hấp dẫn cho các nhà đầu tư, các khách hàng tiềm năng nhận biết được giá trị thực của dự án này.

BẮT MẠCH THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHỮNG THÁNG CUỐI NĂM 2023 – NHÀ ĐẦU TƯ SỐT SẮNG TRƯỚC TIỀM NĂNG LỚN CỦA ĐẤT NỀN VỊNH AN HÒA CITY

BẮT MẠCH THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHỮNG THÁNG CUỐI NĂM 2023 – NHÀ ĐẦU TƯ SỐT SẮNG TRƯỚC TIỀM NĂNG LỚN CỦA ĐẤT NỀN VỊNH AN HÒA CITY

Những tín hiệu tích cực ở thời điểm này sẽ tạo “bệ phóng” cho giá bất động sản quay đầu tăng trở lại vào cuối năm nay trở đi.
Chi tiết 08/09/2023
LUẬT ĐẤT ĐAI 2022 - 8 ĐIỂM MỚI KHÔNG THỂ BỎ QUA

LUẬT ĐẤT ĐAI 2022 - 8 ĐIỂM MỚI KHÔNG THỂ BỎ QUA

Các điều khoản mới Luật Đất đai 2022 trong nghị quyết 18-NQ / TW về Chương trình “Tiếp tục đổi mới, hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, sử dụng đất đai, tạo động lực...
Chi tiết 08/10/2022
KHÁT VỌNG CHINH PHỤC MIỀN DI SẢN HỘI AN

KHÁT VỌNG CHINH PHỤC MIỀN DI SẢN HỘI AN

Trên chặng đường chinh phục những di sản thế giới, Phố cổ Hội An luôn hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước bởi lối kiến trúc cổ được giữ gần như nguyên vẹn với trên công trình kiến trúc từ những...
Chi tiết 04/10/2022
7 PHÂN TÍCH NHẬN ĐỊNH VỊNH AN HOÀ CITY DƯỚI GÓC NHÌN TỪ CHUYÊN GIA

7 PHÂN TÍCH NHẬN ĐỊNH VỊNH AN HOÀ CITY DƯỚI GÓC NHÌN TỪ CHUYÊN GIA

Vịnh An Hòa City được kỳ vọng sẽ mang đến một không gian sống tiện nghi, hiện đại hàng đầu tại khu vực Núi Thành. Là đô thị sinh thái xanh đẳng cấp, hiện đại tọa lạc ngay tuyến đường DT129 (Võ Chí...
Chi tiết 02/09/2021