Lần đầu tiên xuất hiện siêu phẩm nhà vườn kiểu Mỹ dành cho giới chuyên gia tại Khu Kinh tế mở Chu Lai

Ngày đăng: 21/04/2023

Qua 20 năm thành lập (năm 2003) và phát triển, Khu kinh tế mở (KKTM) Chu Lai đã có những thay đổi lớn về hạ tầng, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp đã kéo theo nhu cầu nhà chất lượng cao dành cho lực lượng lao động, chuyên gia trong và ngoài nước ở Chu Lai tăng vọt.

 

Nhu cầu nhà ở tại khu kinh tế mở Chu Lai cao nhưng nguồn cung khan hiếm

Những dự án quy mô lớn được cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam trong giai đoạn 2018-2022, cụ thể như: Nhà máy Sản xuất vải mành tại KCN Tam Thăng của Công ty TNHH Hyosung Quảng Nam với tổng vốn đầu tư 410 triệu USD; Dự án Nam châm từ tính SGI tại KCN Bắc Chu Lai của nhà đầu tư Star Group Ind.Co., Ltd (Hàn Quốc) với tổng vốn đầu tư 39,3 triệu USD; Nhà máy Dệt may quần áo không đường may tại KCN Tam Thăng của Công ty TNHH Celebrity Fashion Vina (Hồng Kông) với tổng vốn đầu tư 35 triệu USD;...

Lũy kế đến nay, Quảng Nam có 194 dự án FDI với tổng vốn đầu tư khoảng 6,06 tỷ USD. Các dự án đầu tư tập trung phần lớn tại Khu kinh tế mở Chu Lai, khu du lịch ven biển và các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh; lĩnh vực đầu tư chủ yếu tập trung ở các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, dịch vụ, du lịch...

KTTM Chu Lai có tổng diện tích tự nhiên 27.040 ha, gồm 16 xã, phường, thị trấn vùng đông ven biển của huyện Núi Thành và thành phố Tam Kỳ. Nơi đây được hàng trăm chuyên gia cùng hàng chục ngàn lao động chọn làm việc và sinh sống tạo nên một Chu Lai vô cùng sôi động.

 

 Khu kinh tế mở Chu Lai được coi là điểm dừng chân hợp lý của các chuyên gia

Trên thực tế, tỷ lệ nhà ở phục vụ các chuyên gia, người có thu nhập cao làm việc tại KKTM Chu Lai chưa đáp ứng nhu cầu. Phần lớn họ đang phải thuê nhà với điều kiện sinh hoạt không đảm bảo, chưa kể đến vấn đề an ninh khá phức tạp ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống.

Bên cạnh đó, đa số các chuyên gia đều có nhu cầu đưa gia đình, người thân đến ở cùng. Do đó họ không chỉ cần một nơi ở tiện nghi, đầy đủ dịch vụ cơ bản phục vụ an cư, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, giải trí cho bản thân cũng như gia đình mình.

 

Xu hướng lựa chọn nhà ở của các “chuyên gia” tại Chu Lai

Theo một số nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, những địa phương đang có nhu cầu nhà ở cao như Chu Lai chắc chắn sẽ là miếng bánh béo bở cho những nhà đầu tư nhanh nhạy.

Thấu hiểu nhu cầu cùng với mong muốn mãnh liệt tạo ra môi trường sống và làm việc gần gũi với thiên nhiên cho các chuyên gia, người lao động, chủ đầu tư và TATILAND đã thiết lập nên “Phố chuyên gia tại Chu Lai”. Bởi chúng tôi biết rằng, nhà ở là điều kiện đầu tiên để phát triển nguồn lực con người, tái sản xuất sức lao động, góp phần tạo nguồn lực lao động có chất lượng cho xã hội.

Với sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng theo phong cách Mỹ cùng tổ hợp tiện ích độc đáo, "phố chuyên gia" tại phân khu nhà vườn kiểu Mỹ được định vị trở thành khu đô thị sầm uất, là nơi đáng sống dành cho các chuyên gia. Với mong muốn sống gần gũi với thiên nhiên, chúng tôi thiết kế nhà vườn có sân vườn trước sau nhằm đem lại không khí trong lành mỗi ngày, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cho những chuyên gia khó tính nhất. Bên cạnh đó, khi bước ra khỏi cửa các chuyên gia có thể thỏa sức tản bộ dọc theo Vịnh để tận hưởng hương vị mát dịu vào những buổi chiều. Hay cuối tuần có thể cùng gia đình lên du thuyền vui chơi, giải trí tại các điểm du lịch nổi tiếng của khu vực. Với những đặc quyền vượt trội đó, các chuyên gia có thể tìm lại khoảng trời riêng bình yên sau những ngày làm mệt mỏi và thoải mái bắt đầu công việc đầy năng lượng.

Không gian xanh mát của phân khu nhà vườn kiểu Mỹ

Không gian xanh mát của phân khu nhà vườn kiểu Mỹ

 

Cơ hội sở hữu “Phố chuyên gia tại Chu Lai" chỉ từ 2,2 tỷ đồng/ căn

Dù bạn là chuyên gia, kỹ sư, giáo viên, bác sĩ, kỹ sư hay nhà đầu tư, Bạn đều có thể an cư, nghỉ dưỡng và phát triển sự nghiệp kinh doanh vững chắc tại phân khu nhà vườn kiểu Mỹ. Là dự án có vị trí đắc địa, pháp lý an toàn với sổ đỏ, hạ tầng hoàn chỉnh, giá cả hợp lý, đầu tư hiệu quả và an toàn. Phân khu nhà vườn kiểu Mỹ có giá chỉ từ 2,2 tỷ đồng/căn, cùng chiết khấu lên đến 5% chắc chắn sẽ là dự án "hiếm có khó tìm" trong thị trường bất động sản hiện nay. Cơ hội đầu tư vàng mười tại đây sẽ còn hứa hẹn tiềm năng tăng trưởng dài hạn. Bởi lẽ nền giá hiện tại vẫn đang ở ngưỡng hợp lý, tạo thuận lợi cho việc thanh khoản, nhất là khi giá bất động sản ở Chu Lai nhiều nơi đã tăng 3-5 lần trong thời gian qua.

Tổng quan phố chuyên gia tại Chu Lai

Tổng quan phố chuyên gia tại Chu Lai

Đón đầu xu hướng bất động sản công nghiệp, phân khu nhà vườn kiểu Mỹ được ví như “chim đại bàng về làm tổ”, thu hút đông đảo nhà đầu tư lớn. Đây dự đoán chắc chắn sẽ trở thành khu đô thị sầm uất và thu hút nhiều nhà đầu tư nhất khu vực miền Trung.

Lý do nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn phân khu nhà vườn kiểu Mỹ

Lý do nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn phân khu nhà vườn kiểu Mỹ

Trong bối cảnh các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán hay gửi tiết kiệm đang diễn biến khó lường thì bất động sản được đánh giá là kênh “trú ẩn” an toàn và mang lại tiềm năng sinh lời lớn cho dòng vốn...
Chi tiết 21/04/2023
Hạ tầng và tiện ích hoàn thiện tạo đòn bẩy giúp giá trị Vịnh An Hòa City tăng nhanh

Hạ tầng và tiện ích hoàn thiện tạo đòn bẩy giúp giá trị Vịnh An Hòa City tăng nhanh

Theo giới chuyên gia, việc tăng tốc giải ngân đầu tư công phát triển hạ tầng giao thông, trọng điểm là tuyến đường ven biển Võ Chí Công kết nối Đà Nẵng và sân bay Chu Lai, cảng hàng không quốc tế Chu...
Chi tiết 21/04/2023
Chu Lai thay áo mới tạo đà bứt phá cho bất động sản

Chu Lai thay áo mới tạo đà bứt phá cho bất động sản

Nhờ tốc độ phát triển hạ tầng giao thông cùng sự tăng tốc về công nghiệp, cảng biển, sân bay và đô thị logistics, bất động sản (BĐS) vùng Đông Nam Quảng Nam nói riêng, Quảng Nam nói chung ngày càng...
Chi tiết 20/04/2023
7 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NHÀ PHỐ NAM HỘI AN LÀ BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

7 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NHÀ PHỐ NAM HỘI AN LÀ BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Ngày nay, không dừng lại ở việc sưu tầm những túi xách hàng hiệu, đồng hồ, xe hơi mang thương hiệu danh tiếng mà giới tinh hoa Việt còn có xu hướng sở hữu bất động sản siêu sang và cao cấp.
Chi tiết 14/10/2022