HÀNH TRÌNH 5 NĂM (23/11/2017 - 23/11/2022) - TRIỂN VỌNG BỨT PHÁ GIAI ĐOẠN 2022 – 2027

Ngày đăng: 26/11/2022

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc TATI thành lập với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản cao cấp, góp phần mang lại không gian sống tiện nghi và hiện đại cho xã hội, lan tỏa cuộc sống thịnh vượng cho cộng đồng.

 

“Vững nền tảng, sáng tương lai” – TATI tự hào khi có đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, năng động và làm việc tư duy mỗi ngày. Chúng tôi luôn hoạt động với tiêu chí “Tư duy - Khác biệt - Quyết liệt “TƯ DUY - KHÁC BIỆT - QUYẾT LIỆT”

 

 

TATI - 5 năm một hành trình.

 

Thành lập 23/11/2017, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc TATI đã và đang từng bước khẳng định uy tín trên thị trường như một đơn vị phát triển và phân phối bất động sản (BĐS) chuyên nghiệp.

 

Hành trình 5 năm đã ghi nhận những “quả ngọt” của TATI sau nhiều nỗ lực không ngừng để phát triển thành công hàng loạt dự án gây tiếng vang trên thị trường BĐS như: Golden Hills,  Le Méridien Residences Danang, Phố chợ Khâm Đức, Nam Hội An City, Đức Phổ Gateway, Novaworld Phan Thiết, The Grand Manhattan, Mega City Kon Tum, Nhơn Hội New City, FPT City Đà Nẵng, Phố chợ Quảng Nam, Biệt thự Hoa Sứ, Biệt thự Nhật Bản, Shantira Beach Resort & Spa, …

 

Giữa bối cảnh thị trường BĐS gặp nhiều thách thức như hiện nay, giới chuyên môn cho rằng đây chính là lúc “sàng lọc” và phân định lại thị trường, chỉ những doanh nghiệp BĐS có tiềm lực, làm việc chuyên nghiệp và bài bản, cung cấp được các sản phẩm giá trị thực mới có thể đứng vững trên thị trường.

 

 

Nhận thấy điều này, TATI luôn thực hiện phương châm cẩn trọng khi lựa chọn dự án phát triển, chỉ chọn những dự án có đủ các điều kiện: vị trí đắc địa trong khu vực phát triển, pháp lý minh bạch, đảm bảo lợi nhuận và tiến độ bàn giao cho khách hàng, người định cư. Mỗi sản phẩm BĐS đến tay khách hàng phải là sản phẩm có giá trị thực, được nghiên cứu, lựa chọn và thẩm định kỹ càng.

 

Đến nay, qua hơn 20 dự án được triển khai và hàng ngàn sản phẩm trao gửi đến khách hàng, TATI đã trở thành nơi gửi gắm niềm tin, được sự đón nhận, tin yêu và đồng hành dài lâu của hàng ngàn khách hàng trên cả nước.

 

 

Hành trình mới cho TATILAND giai đoạn 2022-2027 – Bước ngoặt từ những quyết sách.

 

Trong bối cảnh thanh lọc khắt khe của thị trường BĐS, TATI đã chủ động thích ứng và đưa những quyết sách phát triển nhân sự tốt nhất thị trường miền Trung, nhằm xây dựng đội ngũ chuyên viên tư vấn BĐS chuyên nghiệp hướng đến TATI GROUP vững mạnh trong giai đoạn 2022 - 2027.

 

Hàng loạt các giải pháp chuyển đổi cơ chế, tái thiết cơ sở vật chất - hạ tầng dịch vụ xứng tầm với nhu cầu thực tế, TATI đã quyết tâm tạo dựng hành trang vững chắc để bước vào giai đoạn tăng tốc phát triển bền vững. Bước đi đúng đắn ấy đã mang lại giá trị không chỉ về hiệu quả kinh tế mà còn có ý nghĩa đối với an sinh xã hội địa phương khi TATI đã tái hiện lại những sắc màu tươi mới cho công ty và dần trở thành cánh chim đầu đàn cho bất động sản miền Trung.

 

 

Để đạt được mục tiêu lớn đó, TATI tái định vị thương hiệu cá nhân thông qua việc tìm hiểu, nghiên cứu để lựa chọn các thị trường, phân khúc sản phẩm phù hợp với khả năng, sở trường. Nhằm mục đích chuẩn hóa hoạt động để người môi giới phải là một nhà tư vấn bất động sản, định giá bất động sản, quản lý bất động sản. Cụ thể, TATI đã đưa ra quyết sách hấp dẫn cho các chuyên viên tư vấn với mức lương lên đến 10,500,000 triệu và rất nhiều phúc lợi khác.

 

Trong năm sắp tới, công ty đã có kế hoạch mở rộng thêm nhiều mảng mới, đội ngũ nhân sự sẽ được ước lượng lên đến 100 - 500 thành viên. Nhằm đáp ứng kịp thời số lượng dự án đã, đang và sắp hợp tác phân phối từ chủ đầu tư lớn cũng như phục vụ cho số lượng lớn khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty.

 

“Công ty đã và đang nâng tầm vị thế, với niềm tin, quyết tâm và tinh thần đoàn kết của một tập thể, TATILAND đã vượt qua các khó khăn trên hành trình 5 năm qua. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để chúng ta truyền nhau những ngọn lửa nhiệt huyết, vượt qua mọi thách thức để đạt được thành tựu mới, và đưa thương hiệu TATI trở thành nhà phân phối bất động sản cao cấp và chất lượng nhất cả nước”, TGĐ Trần Việt Dũng chia sẻ.

 

 

Cùng niềm tin gắn kết, nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên đầy sức trẻ, nhiệt huyết, cùng chung khát vọng đưa TATI không ngừng vươn xa. Hy vọng TATI sẽ hoàn thành mục tiêu trở thành Tập đoàn dẫn đầu các dự án bất động sản cao cấp và mảng khác trong tương lai.

 

 

TATILAND - HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN, YÊU THƯƠNG & CHIA SẺ HẠNH PHÚC VÌ CỘNG ĐỒNG

TATILAND - HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN, YÊU THƯƠNG & CHIA SẺ HẠNH PHÚC VÌ CỘNG ĐỒNG

​ Hành trình thiện nguyện là một hành trình đầy ý nghĩa và cảm xúc, là những chuyến đi xa, ngày đêm chuẩn bị món quà tâm huyết, là yêu thương chia sẻ muốn gửi trao tới những hoàn cảnh khó khăn....
Chi tiết 18/11/2023
“TATILAND - đồng hành cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn”

“TATILAND - đồng hành cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn”

Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia những khó khăn với xã hội, sáng ngày 31/05/2022, TATILAND đã thực hiện một chương trình thiện nguyện và ý nghĩa do ông Trần Việt Dũng làm trưởng đoàn tại...
Chi tiết 06/06/2022
TATILAND: HÀNH TRÌNH 4 NĂM TRAO TỔ ẤM

TATILAND: HÀNH TRÌNH 4 NĂM TRAO TỔ ẤM

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tati (Tatiland) được thành lập ngày 23/11/2017 địa chỉ trụ sở tại 150 -156 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Chi tiết 10/08/2021
TATILAND KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG GIAO DỊCH MỚI TẠI NAM HỘI AN CITY

TATILAND KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG GIAO DỊCH MỚI TẠI NAM HỘI AN CITY

Việc khai trương chi nhánh tại Quảng Nam nhằm tạo ra sự chuyên nghiệp hóa và chuẩn hóa chiến lược kinh doanh của Tatiland. Văn phòng sẽ là nơi giao dịch toàn bộ sản phẩm Bất động sản Nam Hội City và...
Chi tiết 06/07/2021