7 PHÂN TÍCH NHẬN ĐỊNH VỊNH AN HOÀ CITY DƯỚI GÓC NHÌN TỪ CHUYÊN GIA

Ngày đăng: 02/09/2021

Vịnh An Hòa City được kỳ vọng sẽ mang đến một không gian sống tiện nghi, hiện đại hàng đầu tại khu vực Núi Thành. Là đô thị sinh thái xanh đẳng cấp, hiện đại tọa lạc ngay tuyến đường DT129 (Võ Chí Công), vị trí đắc địa ngay trung tâm kết nối phía Đông Nam, Quảng Nam.

Dự án vừa là chốn an cư hoàn hảo vừa có khả năng sinh lời vượt trội được ví như “gà đẻ trứng vàng”, hứa hẹn sẽ tạo nguồn lợi nhuận xứng đáng dành cho các nhà đầu tư. Trong bài viết này, Ông: Hoàng Phạm Đình Hiệp – Giám đốc kinh doanh công ty cổ phần đầu tư Địa Ốc Tati sẽ chia sẻ cùng quý khách hàng phân tích “Tại sao nên đầu tư vào Vịnh An Hòa City”.

NÚI THÀNH – VÙNG KINH TẾ TRỌNG ĐIỂM QUẢNG NAM VÀ MIỀN TRUNG

+ Kinh tế: Đầu tàu công nghiệp sản xuất và xuất khẩu

- Khu kinh tế mở Chu Lai trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, chính thức xác lập mô hình khu kinh tế ven biển đầu tiên tại Việt Nam. Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến nay, Khu KTM Chu Lai đã trở thành một trong những trung tâm phát triển lớn của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

- Với cụm các khu công nghiệp: KCN Bắc Chu Lai, Tam Hiệp, Tam Anh, Khí năng lượng, Tam Thăng, Nam Thăng Bình, CNC Thăng Bình, Nam Chu Lai... Đóng góp hơn 65% tổng thu ngân sách Tỉnh, tạo ra hơn 25.000 việc làm mới cho người lao động. Thu hút được 22 dự án về du lịch với số vốn đăng ký : 1,9 tỷ đô. Trong đó có 158 dự án với quy mô 4.5 tỷ đô được cấp phép ( 43 dự án FDI và 115 dự án đầu tư trong nước ).

Khu kinh tế mở Chu Lai thu hút lượng lớn đầu tư nước ngoài

- Cụ thể, tại cơ quan Cục Thuế Quảng Nam 5 tháng 2021 thu 8.186,3 tỷ đồng, đạt 59,7%. Trong đó, Tập đoàn Ô tô Chu Lai - Trường Hải là đơn vị đã đóng góp cho ngân sách nhà nước lớn nhất đến 5.056 tỷ đồng, chiếm hơn 55% tổng thu, đạt hơn 65% dự toán, trong đó 3 công ty sản xuất và lắp ráp ô tô du lịch nộp 4.863 tỷ đồng, đạt 66% dự toán.

+ Khu đô thị kiểu mẫu – Mảnh ghép còn thiếu trong bức tranh phát triển của Núi Thành

- Chính những tiềm năng và cơ hội phát triển to lớn ấy, các hoạt động giao thương kinh tế cũng sẽ diễn ra sôi động hơn, thu hút lực lượng lao động là chuyên viên bậc cao, chuyên gia đầu ngành về đây làm việc. Kéo theo đó là cư dân đô thị có thêm nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm gần nhà, ngay trong nội khu. Do đó, bài toán “an cư lạc nghiệp” vẫn luôn cần thiết đối với những người tìm đến Núi Thành làm việc và sinh sống.

Chuyên gia nước ngoài làm việc tại Chu Lai

- Tuy nhiên, bức tranh phát triển Núi Thành vẫn còn thiếu một khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, một nơi không chỉ là chốn an cư an toàn, tiện nghi cho cư dân mà còn mang tới cơ hội tiềm năng cho những khách hàng mua đầu tư với mục đích cho thuê, sinh lời bền vững.

ĐÔ THỊ PHÁT TRIỂN VỚI KẾT NỐI GIAO THÔNG THUẬN LỢI

+ Hạ tầng giao thông tạo sức bật phát triển kinh tế

Xác định mạng lưới giao thông chính là huyết mạch của nền kinh tế, thời gian qua, tỉnh Quảng Nam đã triển khai nhiều dự án đầu tư xây dựng, nâng cấp, cải tạo và mở rộng nhiều tuyến đường giao thông quan trọng theo hướng đồng bộ, kết nối liên vùng nhằm tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng.

Cảng biển Chu Lai – Trường Hải

Huyện Núi Thành nằm trong vùng trọng điểm Khu kinh tế mở Chu Lai, có sân bay, bến cảng, đường sắt Bắc - Nam, đường cao tốc và quốc lộ 1 chạy qua. Đây là điều kiện thuận lợi để địa phương phát triển thành một đô thị hiện đại, văn minh trong tương lai…

+ Đầu tư hàng loạt dự án hạ tầng quy mô lớn như:

- Đầu tư nạo vét thoát lũ sông Trường Giang phục vụ mục tiêu phòng chống thiên tai, cải tạo môi trường, từng bước hình thành tuyến đường du lịch ven sông kết hợp kêu gọi đầu tư xã hội hóa các cảng du lịch để thúc đẩy phát triển du lịch, dịch vụ ven sông vùng Đông Nam của tỉnh.

- Đầu tư hoàn thiện tuyến đường ven biển Võ Chí Công từ sân bay Chu Lai đến thành phố Hội An theo quy mô mặt cắt 38m (vệt cây xanh mỗi bên 100m) để đảm bảo tính kết nối liên vùng ven biển từ Đà Nẵng – Quảng Nam – Quảng Ngãi, tuyến đường vành đai ven biển.

- Xây dựng các tuyến đường kết nối đường cao tốc, quốc lộ 1A và đường Võ Chí Công, các cầu qua sông Trường Giang và hệ thống giao thông kết nối các khu chức năng.

- Đặc biệt, Quảng Nam sẽ xúc tiến điều chỉnh quy hoạch, kêu gọi đầu tư sân bay Chu Lai trở thành sân bay trung chuyển hành khách và hàng hóa quốc tế…

+ Phát triển hạ tầng, tạo sức bật cho thị trường bất động sản

- Chưa khi nào các công trình hạ tầng giao thông khu vực phía Đông Nam được khởi động mạnh mẽ như hiện nay, tạo sức bật cho thị trường bất động sản trong năm 2021 cũng như các năm tới.

- Như một quy luật tất yếu, nơi nào có cơ sở hạ tầng giao thông phát triển thì thị trường bất động sản nơi đó sẽ càng có sức hút. Bởi thế, tâm điểm của thị trường bất động sản miền Trung trong thời gian không xa, sẽ tập trung tại mạnh tại Vùng Đông Nam Quảng Nam. Đây là thời điểm nhà đầu tư nên nắm bắt sớm.

ĐÔ THỊ BIỂN QUẢNG NAM - DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG XU HƯỚNG TẤT YẾU

+ Ngày nay, trên toàn thế giới du lịch đã và đang trở thành nhu cầu không thể thiếu trong đời sống văn hoá xã hội và phát triển mạnh mẽ với tư cách như là một ngành kinh tế quan trọng ở nhiều nước trên thế giới.

+ “Vùng Đông Quảng Nam có nhiều lợi thế với chiều dài bờ biển trên 125km, những địa điểm du lịch hấp dẫn, thuận lợi cho loại hình du lịch sinh thái biển.

+ Tiềm năng du lịch biển rất lớn nhưng Quảng Nam vẫn chưa hình thành được những sản phẩm du lịch và không gian du lịch biển một cách rõ nét, đa dạng. Hoạt động du lịch biển có sự bất cân đối về không gian lãnh thổ và sản phẩm giữa phía Bắc và phía Nam.

+ Khách du lịch tập trung chủ yếu quanh trục Hội An – Cù Lao Chàm, các khu vực còn lại chủ yếu là khách nội tỉnh như ở Tam Thanh, Bình Minh, Biển Rạng, ... Sự mất cân đối đó có nguyên nhân do thiếu sự đầu tư về kết cấu hạ tầng du lịch và dịch vụ. Điều này đã dẫn tới hiệu quả phát triển du lịch không cao, thiếu sự đa dạng về sản phẩm và bất cân đối về không gian du lịch.

Núi Thành ngày nay cũng đang chuyển mình trở thành tâm điểm của những dự án nghỉ dưỡng triệu đô.

+ Khu vực từ Tam Kỳ đến Núi Thành phát triển đô thị biển theo hướng đô thị sinh thái biển. Khi thành phố Tam Kỳ phát triển về phía Đông, khu kinh tế mở và sân bay Chu Lai phát triển về phía Bắc sẽ hình thành một không gian đô thị - khu công nghiệp – các khu du lịch gắn liền với biển. Sản phẩm chủ yếu của khu vực này là du lịch nghỉ dưỡng, giải trí. Đặc biệt cần biến bán đảo Tam Hải thành công viên - trung tâm nghỉ dưỡng – giải trí – thể thao; phía Đông thành phố Tam Kỳ trở thành các đô thị, công viên sinh thái dọc bờ biển. Đối tượng khách là các doanh nhân, nhà đầu tư, ông chủ các doanh nghiệp tập trung mạnh về đây, hứa hẹn đây là một trung tâm kinh tế du lịch mới của miền Trung.

ĐÔ THỊ VỊNH AN HÒA CITY - MẢNH GHÉP CÒN THIẾU TẠI NÚI THÀNH

+ Thị trường bất động sản đang chuyển dần trọng tâm về khu vực đông nam – Quảng Nam. Trong xu thế đó, Núi Thành được đông đảo nhà đầu tư, khách hàng lựa chọn. Với lợi thế về các dòng sản phẩm bất động sản mang lại giá trị cao và bền vững, thị trường bất động sản Núi Thành đang trở thành tâm điểm thu hút dòng tiền.

+ Với lợi thế về dân số trẻ, tốc độ đô thị hoá nhanh, tăng trưởng thu nhập, ổn định chính trị và sự phát triển cơ cấu của các loại tài sản, Núi Thành đang hưởng lợi từ chu kỳ đầu tư lần này, đặc biệt trong các phân khúc bất động sản chăm sóc sức khoẻ, khoa học đời sống, dân cư và thậm chí cả giáo dục.

Phối cảnh dự án Vịnh An Hòa City hướng nhìn ra Vịnh

+ Vịnh An Hòa City được định hướng trở thành Khu đô thị sinh thái đa chức năng – một không gian lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại, du lịch và vui chơi giải trí đẳng cấp.

+ Trong thời gian tới, Vịnh An Hòa City sẽ là một đô thị trung tâm kinh tế mới của cả vùng, cũng là mảnh ghép còn thiếu của nơi này.

VỊ TRÍ ĐẮT GIÁ

+ Dự án khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa City có quy mô 99,6 ha, tiếp giáp với 3,5km hướng ra mặt Vịnh An Hòa, nằm trên tuyến đường trọng điểm kinh tế Võ Chí công.

- Mặt Vịnh đáng giá: Khu vực mặt Vịnh An Hòa được định hướng cải tạo, chỉnh trang nâng cấp các khu dân cư hiện hữu, hoàn thiện các tuyến đường, bổ sung tiện ích công cộng, bãi đỗ xe, bến thuyền và công trình dịch vụ phục vụ du lịch; hình thành các trung tâm văn hóa, thể dục thể thao, vui chơi giải trí…

- Nằm trên tuyến đường trọng điểm: Vịnh An Hòa City nằm trên trục đường huyết mạch (DT129) Võ Chí Công, kết nối đồng bộ với mạng lưới trung tâm hành chính, công nghiệp, giáo dục và y tế trong khu vực, cũng như các tiện ích cần thiết để phục vụ cuộc sống an cư lâu dài.

Góc nhìn từ Tổ Hợp Thaco Chu Lai qua dự án Vịnh An Hòa City

- Từ định hướng quy hoạch không gian phát triển này, có thể thấy, cho đến nay, đã dần hình thành một không gian đô thị và giao thông hiện đại nhất của Núi Thành. Đó là không gian phát triển thương mại, dịch vụ, du lịch với những khu dân cư thông minh, những bến du thuyền, những công trình công cộng, văn hóa, giáo dục, thể thao…

- Từ đây, giá trị các dự án bất động sản khu vực ven bờ vịnh, ngay trục đường này sẽ tăng tốc nhanh chóng và bứt phá mạnh mẽ. Nhất là khi du lịch tại Quảng Nam đang vươn mình lên nhanh chóng.

TIỆN ÍCH KHÁC BIỆT

+ Hệ thống tiện ích là một trong những yếu tố hàng đầu giúp định vị giá trị của dự án bất động sản. Nhằm đem đến những giá trị trải nghiệm khác biệt cho cư dân, đáp ứng nhu cầu an cư, lạc nghiệp và đầu tư sinh lời. Vịnh An Hòa City mang đến chốn lưu trú lý tưởng, hội tụ tiện ích ưu việt với các điểm nhấn như:

- Công viên xanh rộng lớn 4ha: Điểm nổi bật nhất của dự án này đó là xây dựng để trở thành một khu đô thị hoàn toàn xanh, gần gũi với thiên nhiên. Điều này mang đến cho cư dân cuộc sống tràn ngập màu xanh tươi mát, không khí trong, sạch giúp cho sức khỏe mọi người được tốt hơn.

Sân Tennis đạt chuẩn: Hạng mục sân tennis chuẩn quốc tế của dự án hoàn thành vượt tiến độ, góp phần đưa dự án vào bàn giao sớm trong quý IV tới.

- Bể bơi lớn nhất Núi Thành: Phát triển một hệ thống bể bơi ngoài trời giúp cư dân nơi đây có dịp được rèn luyện sức khỏe cũng như thỏa mãn nhu cầu giải trí, vui chơi của mỗi cá nhân, gia đình.

Quảng trường, bến du thuyền đẳng cấp:  Quảng trường rộng lớn, tọa lạc ngay trên bến du thuyền 5 sao, là nơi diễn ra những hoạt động lễ hội đường phố sôi động, là không gian mua sắm, vui chơi, ẩm thực sầm uất bậc nhất của khu đô thị Vịnh An Hòa City. Đây sẽ là nơi sôi động nhất, là Quảng trường ven sông đẹp nhất khu vực phía Nam – Quảng Nam.

- Trung tâm mua sắm, nhà hàng: Với tiện ích 3,5km mặt vịnh, đây cũng là khu vực thương mại - nơi tập hợp các trung tâm thương mại và cửa hàng mua sắm trong và ngoài nước. Nơi cư dân có thể thỏa mãn gần như tất cả các nhu cầu sống mà không cần di chuyển ra khỏi khu đô thị. 

- Tiện ích ngoại khu: Núi Thành là 1 trong 18 trung tâm kinh tế biển của Việt Nam, đầu đàn trên cả nước và thu hút lượng lớn dân cư các tỉnh thành đến làm việc và sinh sống. Nhu cầu về các tiện ích xã hội thiết yếu về mua sắm, y tế, giáo dục, giải trí…cũng theo đó tăng mạnh. Chính vì vậy, bên cạnh việc đầu tư hàng chục ngàn tỉ đồng cho hạ tầng giao thông, tỉnh còn xây dựng và thu hút đầu tư hàng loạt công trình xã hội quy mô phục vụ lợi ích cư dân như khu du lịch, vui chơi giải trí, siêu thị, bệnh viện, trường đại học…

“CHIÊU ĐỘC” HÚT KHÁCH

+ Trước tình hình dịch Covid-19 trở lại, giai đoạn này thị trường bất động sản cũng đã có những bước trưởng thành hơn nhờ có quá trình sàng lọc doanh nghiệp kinh doanh bất động sản và nhà đầu tư. Đây là cơ hội cho các sản phẩm pháp lý minh bạch khẳng định giá trị, tạo niềm tin cho khách hàng.

+ Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho các sản phẩm pháp lý minh bạch khẳng định giá trị, tạo niềm tin cho khách hàng. Dự án Khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa do Tập đoàn FVG phát triển là một trong những điểm đến sáng giá nhất bởi: pháp lý minh bạch - giá cả hợp lý - không gian sống xanh.

+ Với những “điểm cộng” về định hướng phát triển, tiện ích tích hợp; giới đầu tư đánh giá, sản phẩm an cư chất lượng tại đô thị sinh thái Vịnh An Hòa sẽ là nơi an cư lý tưởng cho một cuộc sống đẳng cấp, khẳng định vị thế chủ nhân.

Trên đây là những thông tin và đánh giá chuyên sâu về dự án Vinh An Hòa City.
Hy vọng với đánh giá trên, quý khách hàng và nhà đầu tư có được đầy đủ thông tin quan trọng, bổ ích để tham khảo đầu tư.

MR. HOÀNG PHẠM ĐÌNH HIỆP - GĐKD TATILAND

BẮT MẠCH THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHỮNG THÁNG CUỐI NĂM 2023 – NHÀ ĐẦU TƯ SỐT SẮNG TRƯỚC TIỀM NĂNG LỚN CỦA ĐẤT NỀN VỊNH AN HÒA CITY

BẮT MẠCH THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHỮNG THÁNG CUỐI NĂM 2023 – NHÀ ĐẦU TƯ SỐT SẮNG TRƯỚC TIỀM NĂNG LỚN CỦA ĐẤT NỀN VỊNH AN HÒA CITY

Những tín hiệu tích cực ở thời điểm này sẽ tạo “bệ phóng” cho giá bất động sản quay đầu tăng trở lại vào cuối năm nay trở đi.
Chi tiết 08/09/2023
LUẬT ĐẤT ĐAI 2022 - 8 ĐIỂM MỚI KHÔNG THỂ BỎ QUA

LUẬT ĐẤT ĐAI 2022 - 8 ĐIỂM MỚI KHÔNG THỂ BỎ QUA

Các điều khoản mới Luật Đất đai 2022 trong nghị quyết 18-NQ / TW về Chương trình “Tiếp tục đổi mới, hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, sử dụng đất đai, tạo động lực...
Chi tiết 08/10/2022
KHÁT VỌNG CHINH PHỤC MIỀN DI SẢN HỘI AN

KHÁT VỌNG CHINH PHỤC MIỀN DI SẢN HỘI AN

Trên chặng đường chinh phục những di sản thế giới, Phố cổ Hội An luôn hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước bởi lối kiến trúc cổ được giữ gần như nguyên vẹn với trên công trình kiến trúc từ những...
Chi tiết 04/10/2022
NÊN HAY KHÔNG ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN MGM HỘI AN?

NÊN HAY KHÔNG ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN MGM HỘI AN?

Có thể khẳng định rằng hiện nay MGM Hội An đang là từ khóa chiếm được sự quan tâm nhiều nhất của giới bất động sản năm 2018.
Chi tiết 14/12/2021